Cách ghi âm cuộc gọi Zalo đơn giản trên điện thoại

Ghi âm cuộc zalo với các bước đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó. Cùng Gợi Ý Hay tìm hiểu cách làm này nhé.

 Bạn có những cuộc gọi quan trọng với những việc quan trọng khi liên lạc trên zalo và bạn muốn lưu giữ lại cuộc nói chuyện đó. Ghi âm cuộc zalo với các bước đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó. Cùng Gợi Ý Hay tìm hiểu cách làm này nhé.



Hướng dẫn ghi âm cuộc gọi zalo

Các bước giúp bạn thực hiện ghi âm cuộc gọi zalo trên điện thoại nhanh chóng. Ghi lại cuộc nói chuyện đầy đủ và rõ ràng bằng cả điện thoại Android và iOS.

Cách ghi âm cuộc gọi zalo trên điện thoại Android

Ghi âm cuộc gọi trên Android đã là chuyện đơn giản và có nhiều hãng sản xuất tích hợp sẵn tính năng này vào trình gọi điện. Còn nếu bạn muốn ghi âm cuộc gọi Zalo thì cần đến ứng dụng từ bên thứ 3 có thể tải xuống từ Google Play. Các bước giúp bạn ghi âm cuộc gọi zalo trên android như sau, bạn hãy làm theo các bước này nhé.

Bước 1 : tải xuống ứng dụng Cube ACR từ CHPlay hoặc bạn có thể truy cập vào LIÊN KẾT NÀY

Bước 2 : Sau khi tải xuống hãy mở ứng dụng Cube ACR lên và đồng ý các quyền truy cập của ứng dụng như quyền sử dụng Micro, Quyền thao tác trên màn hình, Lưu trữ bộ nhớ... Đây là các quyền cơ bản để ứng dụng có thể hoạt động và thực hiện tính năng ghi âm cuộc gọi trên Zalo.




Bước 3: Sau khi cấp các quyền truy cập của ứng dụng, sau mỗi lần thực hiện cuộc gọi ứng dụng sẽ tự động kích hoạt và thực hiện ghi âm cuộc gọi Zalo của bạn.  Và khi đó ứng dụng sẽ thông báo đang ghi âm cuộc gọi để bạn biết. Ngoài Zalo ứng dụng này hỗ trợ ghi âm cuộc gọi trên các ứng dụng khác như là ghi âm cuộc gọi thường, Skype, Viber, WhatsApp, Hangouts, Messenger, Wechat...

Cách ghi âm cuộc gọi zalo trên iPhone

iOS là hiệu điều hành khó tính vì vậy có rất ít ứng dụng có thể truy cập và tác động đến tính năng chính của iphone, ipad. Tuy vậy dưới đây là 2 cách để bạn thực hiện ghi âm cuộc gọi zalo trên iPhone rất đơn giản.



Cách 1: Ghi âm cuộc gọi zalo bằng tính năng quay màn hình của iPhone

Quay màn hình là tính năng có sẵn trên điện thoại, máy tính bảng iOS. Tuy nhiên vì là tính năng quay video vì vậy cuộc gọi zalo được ghi lại sẽ là định dạng video. Nếu muốn chia sẻ cho người khác bạn sẽ phải chia sẻ định dạng video có dung lượng khá nặng. Hoặc cũng phải mất thời gian để convert sang định dạng MP3 có dung lượng thấp hơn.

Cách 2 : Sử dụng ứng dụng trên Appstrore để Ghi âm cuộc gọi zalo

Đây là ứng dụng hiếm hoi trên App store hỗ trợ ghi âm cuộc gọi cho iOS. Bạn hãy tải xuống ứng dụng có tên là Phone Call Recorder hoặc tải xuống từ Liên Kết Này

Sau khi cài đặt bạn cũng phải cấp quyền truy cập vào hệ thống mà ứng dụng yêu cầu. Khi ghi âm cuộc gọi file sẽ được lưu dưới định dạng Voicemail.

Tổng kết

Trên đây là các cách giúp bạn thực hiện ghi âm cuộc gọi zalo để phục vụ cho nhu cầu và mục đích của mình. Với cách làm này bạn có thể lưu lại được cuộc nói chuyện của mình với người bên kia đầu kết nối. Hi vọng với cách làm này được Gợi Ý Hay giới thiệu sẽ giúp bạn trong nhiều hoàn cảnh cần thiết.

Tôi là Hoàng Ak người sáng tạo nội dung và phát triển website chuyên nghiệp. Với niềm đam mê của mình cùng nhiều năm kinh nghiệm tôi đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích đến mọi người. Hãy đồng hành cùng tôi và chia sẻ những bài viết bổ ích đến mọi người nhé.