Gợi Ý những công việc tại nhà cho mẹ bỉm sữa

Bài viết này Gợi Ý Hay chỉ các mẹ bỉm sữa cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả nhất.

 Mang bầu và làm mẹ là điều hạnh phúc nhất với bạn. Tuy nhiên nó cũng mang tới một số những khó khăn nhất định cho mẹ bầu. Ngoài việc bạn phải trải qua những ốm nghén mệt mỏi thì tài chính cũng là vấn đề lớn đối với bạn. Hiện nay có nhiều mẹ phải nghỉ làm do sức khỏe không đảm bảo, hoặc công ty cho nghỉ việc khiến thu nhập bị giảm sút. Nhiều mẹ bầu bị stress trong quá trình mang thai hoặc chăm con ở nhà do cảm thấy mình là gánh nặng của gia đình. Hoặc đơn giản bạn cảm thấy quá nhàm chán với 4 bức tường và không có gì để làm. Bài viết này Gợi Ý Hay chỉ các mẹ bỉm sữa cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả nhất.



Gợi ý cách kiếm tiền cho mẹ bỉm sữa tại nhà

Làm cộng tác viên bán hàng

Có thể nói đây là công viên phổ biến và điển hình nhất cho bất kỳ ai. Với nhiều ưu điểm giúp các mẹ có thời gian nghỉ dưỡng hoặc chăm con nhỏ. Bạn sẽ không phải nhập hàng, không cần bỏ vốn, thời gian lưu động chỉ cần làm lúc rảnh. Hiện tại có nhiều đơn vị tuyển cộng tác viên làm online tại nhà như bán hàng gia dụng, bán quần áo, bán đồ điện tử.... Công việc chính của bạn là đăng bài sản phẩm và tư vấn khách hàng. Khi bạn đã chốt đơn thành công thì chuyển đơn hàng cho chủ hàng để họ lên đơn. Khi đơn hàng được chuyển tới khách hàng bạn sẽ được ghi nhận đơn hàng thành công và nhận hoa hồng.

Nhận gia công sản phẩm tại nhà

Công việc nhà yêu cầu các mẹ vận động đôi chút. Tuy nhiên bạn cũng không phải di chuyển để nhập hàng hay bán hàng. Hiện nay có nhiều sản phẩm có thể nhận gia công tại nhà như dán nhãn, làm mi, xếp hộp carton.... Nhìn chung đây là những công việc đơn giản không quá nặng nhọc. Bạn có thể tìm kiếm các công việc này ở những hội nhóm facebook, zalo của địa phương để thuận tiện hơn. 

Làm gia sư

Nếu các mẹ có vốn kiến thức tốt thì có thể bắt đầu với công việc này. Các mẹ có thể lựa chọn với 2 hình thức gia sư là làm gia sư online hoặc tại nhà. Mức thu nhập của công việc này khá ổn có thể dao động từ 5 đến 7 triệu 1 tháng

Với hình thức làm gia sư online các mẹ cần có internet và máy tính. Ưu điểm của hình thức này là không phải đi lại vất vả, có thể lựa chọn thời gian phù hợp. Các mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm công việc này và học sinh ở bất kỳ đâu do nhu cầu rất cao.



Với hình thức làm gia sư tại nhà bạn cũng sẽ không phải di chuyển vất vả. Tuy nhiên học sinh của các mẹ chỉ xung quanh khu vực sống của các mẹ mà thôi.


Kiếm tiền online cho mẹ bầu tại nhà với hình thức MMO

Công việc online tại nhà cho các mẹ bầu có thể là một hình thức hoàn toàn mới cho các mẹ. Tuy nhiên nếu có thể khai thác ở lĩnh vực này các mẹ hoàn toàn có thể tự tin với tài chính của mình. Thu nhập các mẹ có thể từ vài triệu đến vài chục triệu 1 tháng. Với công việc này các mẹ cần có máy tính hoặc điện thoại kết nối internet. Ngoài ra các mẹ cũng cần tìm hiểu về các lĩnh vực của kiếm tiền online. Hiện nay có nhiều hình thức để các mẹ có thể bắt đầu như:

  • Viết Blog kiếm tiền
  • Làm youtube, tiktok
  • Làm tiếp thị liên kết Affiliate
  • Làm thiết kế online: tem nhãn, logo....
  • Làm rút gọn link kiếm tiền
  • Tham gia vào thị trường chứng khoán hoặc tiền kỹ thuật số
  • ..... Nhiều nhiều công việc khác để bạn lựa chọn

Nhìn chung với hình thức này các mẹ bầu hoặc chăm con nhỏ cần phải trang bị cho mình những kiến thức nhất định để có thể kiếm tiền.

Cộng tác viên viết bài - kiếm tiền tại nhà cho mẹ bỉm sữa




Nếu các mẹ có khả năng viết lách hoặc yêu thích công việc này. Mỗi bài viết cá mẹ có thể kiếm được từ 20 nghìn đến 100 nghìn tùy vào yêu cầu. Hoặc cũng có những bài viết các mẹ có thể kiếm đến 400 nghìn 700 nghìn cho một bài. Các bài viết rất đa dạng từ review sản phẩm, quảng cáo doanh nghiệp, viết bài content cho đơn vị nào đó. Ưu điểm của công việc này là các mẹ không bị gò bó thời gian và chỉ cần laptop có kết nối mạng để nhận và gửi bài. 

Ngoài ra các mẹ cũng có thể tham khảo thêm các cách kiếm tiền cho mẹ bầu và chăm con nhỏ như quản lý Fanpage, tư vấn và chăm sóc khách hàng, bán quần áo cũ.....

Tôi là Hoàng Ak người sáng tạo nội dung và phát triển website chuyên nghiệp. Với niềm đam mê của mình cùng nhiều năm kinh nghiệm tôi đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích đến mọi người. Hãy đồng hành cùng tôi và chia sẻ những bài viết bổ ích đến mọi người nhé.