KineMaster Pro không có logo: Tạo video chuyên nghiệp trên điện thoại dễ dàng

Kinemaster PRO APK không có LOGO BẢN QUYỀN FULL CHỨC NĂNG cho android. Gợi Ý hay chia sẻ cách Tải Kinemaster premium full tính năng

 MỜI TẢI VỀ Kinemaster PRO APK không có LOGO BẢN QUYỀN FULL CHỨC NĂNG cho android. Gợi Ý hay chia sẻ cách Tải Kinemaster premium full tính năng cho android. Thông qua file apk của KineMaster pro mod bạn có thể sử dụng tất cả tính năng của Kinemaster hoàn toàn miễn phí. Các tính năng nâng cấp bên trong Kinemaster pro yêu cầu người dùng phải trả một khoản phí nhất định mới có thể sử dụng. Tuy nhiên với tệp APK của kinemaster Pro mod vấn đề này hoàn toàn được giải quyết ngay lập tức.


 

Giới thiệu về KineMaster

Kinemaster pro là ứng dụng chỉnh sửa cắt ghép video chuyên nghiệp trên android. Ứng dụng có đầy đủ tính năng chỉnh sửa mà người dùng cần. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa video, thêm âm thanh nhiều track, cắt lớp video, xóa phông nền... Tất cả đều hoàn hảo trên điện thoại của bạn. 
Là ứng dụng chỉnh sửa số một trên android kinemaster pro có giao diện hiện đại dễ dàng các thao tác trực quan dễ điều khiển. Bạn có thể dễ dàng thêm bớt video, cắt ghép thêm hiệu ứng hình ảnh. Đặc biệt kinemaster pro còn có thể xuất video 4k sắc nét .
Kinemaster pro hỗ trợ nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu chuyên nghiệp để bạn thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra bạn cũng có thể  thực hiện chỉnh sửa video video cắt ghép hiệu ứng bên ngoài vào như một nhà làm phim thực thụ.

KineMaster Pro là gì ?

KineMaster pro là một phiên bản nâng cấp của Kinemaster. Khi sử dụng phiên bản pro bạn có thể sử dụng thêm các tính năng nâng cao của chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Ngoài khả năng mở khóa các tính năng, thư viện, hiệu ứng nâng cao phiên bản Kinemaster pro cũng sẽ xóa hình mờ đóng chìm ở video xuất bản. Với phiên bản Kinemaster Pro hay Premium người dùng có thể tận dụng tối đa sức mạnh của điện thoại để sản xuất video. Xóa hình mờ để video của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Kinemaster pro mod apk là gì ?

Kinemaster là lựa chọn số 1 của bạn cho ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại. Kinemaster pro mod là cách tốt nhất để bạn tiếp cận phiên bản nâng cao hoàn toàn miễn phí. Kinemaster mod apk mới nhất được chỉnh sửa từ phiên bản nhà phát triển để có được tất cả các tính năng cao cấp của Kinemaster. Không chỉ xóa hình mờ hay watermark mà nó có thể cung cấp tất cả tính năng chuyên nghiệp trong chỉnh sửa video mà Kinmaster có.


Các tính năng chuyên nghiệp của Kinemaster pro

Giao diện trực quan, dễ sử dụng

Là một ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại thông minh. Vì vậy giao diện đơn giản, trực quan là điều quan trọng để tiếp cận người dùng. Với những gì Kinemaster mang đến người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các tính năng mà mình cần trong việc chỉnh sửa video. Từ việc thêm video, thêm chữ, lồng tiếng... đều có thể dễ dàng tìm thấy trên giao diện của Kinemaster.

Hiệu ứng chuyển tiếp

Hiệu ứng chuyển tiếp giữa các video và hình ảnh giúp video có được sự chuyển động mượt mà. Đây cũng là cách các nhà làm phim biến các thước phim đơn lẻ trở nên liền mạch và thú vị hơn. Dễ dàng thêm các hiệu cảnh chuyển tiếp với Kinemaster Pro mod. Biến video của bạn giống như một bộ phim Hollywood với các hiệu ứng như mờ dần, tan biến, hợp nhất...

Bộ công cụ chỉnh sửa video đầy đủ

Chỉnh sửa video chuyên nghiệp với bộ công cụ đầy đủ.  Bạn có thể dễ dàng cắt video, thêm âm thanh, thêm văn bản... Thực hiện chỉnh sửa video trên từng phần ngắn để tạo nên một video hoàn chỉnh theo mong muốn của bạn. Với các thao tác đơn giản trên màn hình cảm ứng, bộ công cụ của kinemaster sẽ giúp công việc chỉnh sửa video của bạn thú vị và nhanh chóng hơn.

Các tùy chỉnh âm thanh đầy đủ

Hình ảnh và âm thanh là 2 phần quan trọng của các thước phim. Với bộ công cụ đầy đủ để chỉnh sửa hình ảnh thì phần âm thanh cũng không thể thiếu. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa âm thanh với các công cụ như thêm âm thanh từ thư viện, ghi âm giọng nói, lời bình luận. Ngoài ra bạn cũng có thể chỉnh sửa âm thanh với EQ tích hợp biến âm thanh của bạn là độc nhất.



Xuất video 4k sắc nét

Sau khi chỉnh sửa hoàn tất bạn có thể xuất video của bạn với độ nét tối đa 4k 30fps. Kinemaster pro sẽ tận dụng tối đa sức mạnh phần cứng của điện thoại để render video lên đến độ nét tuyệt đối. Sức mạnh này gần như đạt đến tiêu chuẩn của các phần mềm chỉnh sửa video trên máy tính. Sau khi xuất bản video dự án có thể chia sẻ chúng lên mạng xã hội như youtube, facebook, instagram

Các tính năng khác

Kinemaster là phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhất trên điện thoại. Ngoài các tính năng trên bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa video với các công cụ như tăng tốc độ hoặc làm chậm video, chỉnh sửa nhiều lớp, lồng ghép video.... Với phiên bản Mod apk bạn sẽ trở thành một video editor chuyên nghiệp chỉ với chiếc điện thoại.

Tải Kinemaster pro bản mới nhất

Tải Về kinemaster Premium không có logo:

Tổng Kết

Trên đây là chia sẻ về ứng dụng Kinemaster Pro mod apk mới nhất được Gợi Ý Hay chia sẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa video đầy đủ tính năng trên điện thoại thì đây là ứng dụng bạn cần. Tận dụng các công cụ chỉnh sửa video để xuất bản dự án của bạn.
Chúc các bạn thành công !!!
:)
Tôi là Hoàng Ak người sáng tạo nội dung và phát triển website chuyên nghiệp. Với niềm đam mê của mình cùng nhiều năm kinh nghiệm tôi đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích đến mọi người. Hãy đồng hành cùng tôi và chia sẻ những bài viết bổ ích đến mọi người nhé.