TSR Watermark Image Pro 3.7.2.3 - Đóng Dấu Ảnh Chuyên Nghiệp

Download TSR Watermark Image Pro 3 miễn phí - Phần mềm đóng dấu hình ảnh hàng loạt chuyên nghiệp cho ra chất lượng hình ảnh như ảnh gốc

 Download TSR Watermark Image Pro 3 miễn phí - Phần mềm đóng dấu hình ảnh hàng loạt chuyên nghiệp cho ra chất lượng hình ảnh như ảnh gốc. Gợi Ý Hay chia sẻ phần mềm, tải xuống phần mềm TSR Watermark Image Pro hoàn toàn miễn phí.



Giới thiệu về TSR Watermark image pro

Là phần mềm đóng dấu hình ảnh Watermark chuyên nghiệp giúp bạn đóng dấu hàng loạt hình ảnh cùng lúc mà vẫn giữ nguyên được chất lượng gốc của hình. Bạn có thể đóng dấu ảnh bằng cách chèn chữ hoặc logo rất dễ dàng và nhanh chóng. Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh như là BMP, JPG, JPEG, GIF, TIF và PNG.

Bằng việc sử dụng TSR Watermark image pro ứng dụng đóng dấu hình ảnh chuyên nghiệp bạn sẽ nhanh chóng có được những bức ảnh mang thương hiệu riêng của mình cùng với độ sắc nét và chất lượng cao của ảnh vẫn đảm bảo như gốc.

Đây là ứng dụng đóng dấu hình ảnh được nhiều người tải xuống và sử dụng nhất hiện nay bởi nó có dung lượng nhẹ, tập chung vào chất lượng hình ảnh. Ngoài ra bạn có thể tải xuống và sử dụng hoàn toàn miễn phí từ Website này.

Các tính năng của TSR Watermark Image Pro

  • Chèn watermark dạng chữ hoặc logo vào ảnh kỹ thuật số. Bạn có thể tùy chọn chèn từng hình hoặc chèn cho tất cả hình ảnh được chọn.
  • Cho phép sửa đổi độ nét của watermark : tùy chỉnh độ mờ của chữ hoặc logo thêm vào giúp hình ảnh chuyên nghiệp hơn
  • Hỗ trợ đa dạng định dạng ảnh: TSR Watermark hỗ trợ các định dạng BMP, JPG, JPEG, GIF, TIF và PNG giúp bạn thoải mái thêm hình ảnh mà không tốn nhiều thời gian chuyển đổi.
  • Xác định định dạng ảnh khi xuất ra ngoài : Tùy chọn  định dạng ảnh được xuất ra phù hợp mới nhu cầu sử dụng
  • Điều chỉnh vị trí của watermark : Điều chỉnh vị trí của đóng dấu dễ dàng giúp cho vị trí của Watermark phù hợp với hình ảnh, không che khuất nội dung ảnh.

Tải TSR Watermark Image Pro 3.7.2.3

TSR Watermark Image Pro Full Crack
Keygen TSR Watermark

Hướng dẫn cài đặt Watermark image pro Full Bản quyền

Để cài đặt ứng dụng đóng dấu hình ảnh chuyên nghiệp TSRWatermark pro miễn phí lên máy tính hãy thực hiện theo các bước dưới đây.




Bước 1 : Tải xuống ứng dụng từ liên kết trên

Bước 2 : Giải nén file

Bước 3: Mở thư mục vừa giải nén và chạy cài đặt file WatermarkImageSetup.exe

Bước 4: Sau khi cài đặt xong hãy mở ứng dụng Watermark Image từ màn hình chính và tiếp tục mở lại thư mục đã giải nén ở bước 2 tìm thư mục con Kegen và chạy file TSRkeygen.exe



Thực hiện thứ tự theo hình để tạo Key kích hoạt cho TSR Watermark. Sau khi có được key bạn hãy quay lại ứng dụng TSR Watermark Image đang mở và chọn vào Registration để điền key kích hoạt.




Hãy điền Key và các thông tin khác tùy ý rồi ấn OK. Màn hình hiển thị thông báo Success như trên là bạn đã kích hoạt thành công bản quyền của Watermark image rồi.

Tổng Kết

Trên đây là ứng dụng đóng dấu hình ảnh chuyên nghiệp TSR Watermark image pro 3 miễn phí được Gợi Ý Hay giới thiệu tới mọi người. Đây là ứng dụng tốt nhất trong việc đóng dấu hình ảnh bằng chữ và logo.

Tôi là Hoàng Ak người sáng tạo nội dung và phát triển website chuyên nghiệp. Với niềm đam mê của mình cùng nhiều năm kinh nghiệm tôi đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích đến mọi người. Hãy đồng hành cùng tôi và chia sẻ những bài viết bổ ích đến mọi người nhé.