Tải Sexnote v0.21.0d Việt hóa cho điện thoại và máy tính

 Tải Sexnote và cài đặt lên thiết bị của bạn. Đây là một trò chơi 2D hấp dẫn giúp bạn có những giây phút giải trí thú vị. Trong trò chơi 18 này bạn sẽ là nam chính và sở hữu một cuốn sổ thành thành giúp bạn thực hiện bất kỳ điều gì mà bạn muốn. 


SexNote PC Việt Hóa 
SexNote APK Việt Hóa SexNote PC EN 


Giới thiệu trò chơi SexNote

Nam chính của trò chơi sẽ sống chung với 2 người mẹ kế và chị gái và trước khi câu chuyện sảy ra thì cậu là một cậu trai nhút nhát. Bỗng một hôm có một cuốn sổ từ trên trời rơi xuống có tên là SexNote. 
Từ khi nhặt được cuốn sổ này cuộc sống của nam chính đã thay đổi tróng mặt. Sở hữu những sức mạnh được thần hộ mệnh của Sexnote trao cho đã giúp nam chính trở nên tự tin và chủ động trong các mối quan hệ. 
Khi tải xuống trò chơi Sex note này bạn sẽ giúp nam chính của trò chơi tự tin hơn, giúp các mối quan hệ của cậu ta với những nhân vật khác trở nên tốt đẹp hơn. Những khung cảnh lãng mạn từ nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tập... tất cả đều có thể trở thành những địa điểm bày tỏ tình cảm đầy phấn khích. 



Hướng dẫn tải và cài đặt SexNote

Game SexNote hỗ trợ cài đặt trên cả điện thoại và máy tính vì vậy tại đây chúng tôi chia sẻ cho bạn 2 liên kết tải xuống phù hợp với thiết bị của bạn. 

Cách cài Sexnote cho máy tính

Để cài đặt cho máy tính, laptop hay desktop của bạn bạn cần làm theo các bước dưới đây. 
Bước 1: Tải xuống file cài đặt theo liên kết của PC
Bước 2: Giải nén file bằng phần mềm giải nén hỗ trợ
Bước 3: Mở thư mục vừa giải nén được và chạy file Exe ( ví dụ: Sexnote_setup.exe) để bắt đầu chơi. 



Tải Sexnote Apk cho điện thoại

Sexnote apk là tệp tin cài đặt trò chơi cho điện thoại android. Bạn chỉ cần tải xuống đúng phiên bản apk từ liên kết ở trên và cài đặt lên điện thoại là có thể chơi ngay. 
Lưu ý: Bạn phải đồng ý cài đặt ứng dụng không xác định ( ứng dụng không tải xuống từ Google Play )

Thông tin trò chơi

Tên ứng dụng Sexnote
Ngôn ngữ Việt Hóa ( v0.10.5), English ( V0.21.0d)
Phiên bản mới v0.21.0d
Định dạng file RAR, APK
Thể loại ứng dụng game 18+, 2D,nam chính, Animated, Hẹn hò
Dung lượng Khoảng 554MB
Giá ứng dụng Miễn phí tại goiyhay.Com
 
Tôi là Hoàng Ak người sáng tạo nội dung và phát triển website chuyên nghiệp. Với niềm đam mê của mình cùng nhiều năm kinh nghiệm tôi đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích đến mọi người. Hãy đồng hành cùng tôi và chia sẻ những bài viết bổ ích đến mọi người nhé.