Tải App Satoshi ( BTCS ) - Ứng dụng Airdrop - Đào coin miễn phí số 1 hiện nay

 Satoshi là ứng dụng mà tại đây người dùng có thể tham gia vào các dự án khai thác những token, đồng coin hoàn toàn miễn phí mà không bị quảng cáo. Ngoài ra ứng dụng Satoshi còn cung cấp cho bạn dịch vụ báo giá, phân tích dữ liệu chuyên nghiệp. nhanh và chính xác nhất. 

Giới thiệu về ứng dụng satoshi

Ứng dụng Satoshi Platform trước đây còn được biết đến với tên gọi BTCS, đã trở thành một trong những nền tảng airdrop miễn phí hàng đầu trên toàn cầu. Với hàng chục triệu người tham gia từ hơn 200 quốc gia, đây là một cộng đồng đồng mạnh mẽ và đa dạng. Lúc đầu, ứng dụng Satoshi này được biết đến với việc khai thác đồng Core, nhưng hiện nay việc đào Core đã dừng lại và lên sàn thành công. Từ đố đã có rất nhiều triệu phú được sinh ra nhờ ứng dụng hấp dẫn này. 

Ngay sau sự thành công của đồng Core ứng dụng Satoshi tiếp tục đưa đến cho người khai thác các dự án khác trên cùng một ứng dụng với Core. Với những người đã tham gia gia khai thác đồng Core trước đó tiếp tục được hưởng lợi từ sức mạnh hệ thống đã gây dựng trước đây khi tham gia vào dự án mới. Sự thay đổi này đã mang lại tốc độ đào rất cao cho người dùng đã tham gia. Điều này đã tạo ra một cơ hội mới và hứa hẹn cho những người tham gia trong cộng đồng, mở ra cánh cửa cho nhiều tiềm năng lớn hơn trong thế giới tiền điện tử.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Satoshi ( Btcs )

Bước 1: Truy cập Link Đăng ký và tải ứng dụng : https://btcs.fan/

Hoặc bạn có thể quét nhanh qua mã QR code của ứng dụng này 


Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng bạn chọn Đăng kí & bắt đầu Airdrop


Bước 3: Điền các thông tin đăng ký của bạn



Nhập địa chỉ email bạn muốn đăng ký rồi bấm tích vào ô Tôi đã đọc và chấp nhận


Bước 4: Nhập mã xác minh được về địa chỉ email mà bạn đã khai trước đó. ( hãy tìm trong thư rác hoặc các mục nếu không thấy email mới )


Bước 5: Tạo mật khẩu cho ứng dụng và để đăng nhập khai thác. 


Bước 6: Tải xuống ứng dụng Satoshi ( BTCS ) để bắt đầu khai thác airdrop miễn phí 

Thông tin tài khoản là Email và mật khẩu mà bạn đã tạo ở trên. Khi bắt đầu ứng dụng sẽ yêu cầu bạn xác minh là người thật bằng cách quét nhanh khuôn mặt của bạn, 

Bước 7: Đăng nhập vào ứng dụng và tham gia các dự án airdrop hấp dẫn từ ứng dụng satoshi BTCS này


Chọn Mục ( Dự án ) Và tham gia các dự án airdrop của ứng dụng đang trả cho người dùng tham gia. 

Sau khi đã tham gia dự án airdrop việc của bạn cần làm tiếp theo là bấm Nhận để nhận các token về ví của mình.

 Ứng dụng BTCS tự động khai thác trong 24 vòng airdrop, nếu hết 24 vòng mà bạn không bấm vào nút Nhận thì ứng dụng sẽ ngừng trả airdrop cho đến khi bạn bấm Nhận và bắt đầu vòng mới . Như vậy để đảm bảo ứng dụng khai thác airdrop liên tục trong vòng 24h bạn nên bấm Nhận 1 lần hoặc nhiều hơn.

Cách tăng tốc độ khai thác trên app Satoshi - BTCS

Để tăng tốc độ khai thác của mình người dùng có thể làm theo các cách dưới đây 

Cách 1: Tuyển đồng đội cho đội nhóm của mình

Tuyển đồng đội là cách tốt nhất để bạn nâng cao tốc độ khai thác airdrop miễn phí trên app Satoshi. Mỗi đồng đội sẽ cung cấp cho bạn một sức mạnh khai thác đội nhóm của bạn hay gọi là tốc độ Băm đội.

Tốc độ Băm đội nhóm không giới hạn khi bạn tuyển càng nhiều thành viên thì tốc độ băm đội của bạn càng cao. Khi đo phần thưởng airdrop của bạn cũng sẽ nhận được nhiều hơn. 

Để có được đồng đội của mình bạn hãy bấm vào Nút Tăng lợi Nhuận ở góc trên phải của ứng dụng và lấy link URL Tuyển dụng Đồng đội : https://www.btcs.fan/invite/1ulod
Đây là link URL tuyển đồng đội của mình. Nếu bạn chưa tham gia khai thác miễn phí trên app satoshi thì có thể vào đội nhóm của mình để cùng khai thác.

Cách 2: Tăng tốc độ khai thác bằng thẻ băm và thẻ quà tặng

Nhằm giúp người dùng nâng cao tốc độ khai thác và tương tác qua lại giữa các người dùng cũng như với hệ thống ứng dụng. App Satoshi - btcs cung cấp cho người tham gia các thẻ Băm và thẻ tăng để tăng tốc độ khai thác. 



Đây là các thẻ băm mà ứng dụng cung cấp cho bạn. Bạn có thể sử dụng thẻ băm này để tạo nhóm nhỏ gồm 2 3 4 hoặc 5 người tham gia. Khi số người tham gia đủ số lượng bạn có thể hoán đổi tốc độ để tăng tốc độ khai thác. 
Hoặc bạn có thể sử dụng thẻ Băm này để tham gia vào các nhóm nhỏ mà người khác đã tạo. Khi tham gia bạn đủ người trong nhóm đó người tạo sẽ hoán đổi tốc độ. khi đó tốc độ băm của bạn cũng sẽ tăng lên. 

Đây là các thẻ quà  tăng mà ứng dụng cung cấp cho người tham gia. Mỗi tài khoản sẽ có 1 lượng thẻ tặng. Bạn cần sao chép mã sử dụng của thẻ tặng và gửi cho người khai thác khác. Tuy nhiên mỗi người tham gia khai thác trên ứng dụng chỉ được phép nhập sử dụng 1 lần thể tăng. 
Vì vậy khi bạn có 30 thẻ tặng bạn cần phải gửi nó đến 30 người khác nhau chưa từng nhập sử dụng thẻ trước đó. Khi đó cả 2 sẽ cùng tăng tốc độ khai thác airdrop người sử dụng thẻ tặng sẽ được cộng nhiều hơn người cho thẻ tặng.

Tổng Kết về Satoshi

Như vậy trên đây là ứng dụng Satoshi - btcs một ứng dụng hấp dẫn để bạn khai thác miễn phí những dự án airdrop uy tín. Nếu bạn đang không biết bắt đầu từ đâu thì đây là bài hướng dẫn cho bạn. Tham gia cùng cộng đồng người dùng trển toàn thế giới để tham gia đào coin miễn phí. 

Tôi là Hoàng Ak người sáng tạo nội dung và phát triển website chuyên nghiệp. Với niềm đam mê của mình cùng nhiều năm kinh nghiệm tôi đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích đến mọi người. Hãy đồng hành cùng tôi và chia sẻ những bài viết bổ ích đến mọi người nhé.