Bóc Phốt Sàn Onus Lừa Đảo? Sàn Onus Có Uy Tín Không?

 Tiền điện tử hay là Crypto , Tiền ảo đang ngày càng được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Các sàn giao dịch, ứng dụng mua bán được giới thiệu tới người dùng nhiều vô kể. Tuy nhiên không phải sàn giao dịch tiền điện tử nào cũng minh bạch và uy tín để người dùng tham gia. Trong số hàng trăm sàn giao dịch tiền điện tử đang hoạt động thì Onus cũng đang thu hút người dùng sử dụng trên ứng dụng này. Vậy sàn Onus là gì và liệu rằng Onus có lừa đảo hay không?



Giới thiệu sàn Onus là gì?

Onus là sàn giao dịch tiền điện tử số một tại Việt Nam. Trước đây Onus dược biết đến với tên gọi là VNDC sử dụng đồng tiền cơ sở là VNDC với giá trị quy đổi 1:1 với tiền Việt Nam Đồng tức là 1vndc = 1vnđ. Onus cung cấp nền tẳng đầu tư và giao dịch mua bán tiền điện tử cho người dùng. Tại Onus bạn có thể mua bán BTC, ETH, XRP và nhiều đồng coin khác có trên thị trường. Ngoài ra sàn Onus cũng tung ra đồng coin riêng cho nền tảng của mình là ONUS. 

Cách đăng ký tài khoản ONUS



Để đăng ký tài khoản Onus bạn có thể nhận 270k miễn phí. Để nhận thưởng bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Truy cập Link trang chủ của ONUS : https://signup.goonus.io/
Bước 2: Chọn đăng ký
Bước 3: Điền các thông tin đăng ký và xác thực tài khoản bằng mã xác thực

Sau khi đăng ký xong bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng và xác thực tài khoản

Để xác thực tài khoản onus của mình. 
Tại màn hinh ứng dụng bạn chọn cài đặt--> xác thực tài khoản -> chọn loại giấy tờ để xác minh ( căn cước công dân ). Bạn cần đảm bảo các giấy tờ là chính chủ rõ ràng và còn thời hạn sử dụng. 
Ảnh chân dung rõ ràng, không bị che khuất, trùng với hình ảnh trên giấy tờ cá nhân.

Nếu bạn làm đúng các bước và cung cấp thông tin rõ ràng, sắc nét thì quá trình xác minh KYC sẽ diễn ra nhanh chóng chỉ sau 1 phút. 

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình xác minh tài khoản ONUS của mình thì có thể liên hệ hỗ trợ để được giúp đỡ. 
Trước khi tham gia đầu tư trên ONUS bạn có thể tham khảo tài liệu dưới đây:

Onus có những điểm đặc biệt gì?

Là nền tảng phát triển cho người dùng Việt Nam

Nhận thấy sự quan tâm của nhà đầu tư Việt Nam tới thị trường tiền điện tử, crypto Sàn Onus đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và giới thiệu cho người dùng Việt Nam một sàn giao dịch tiếng Việt, thiết kế riêng cho người dùng Việt Nam ( Từ năm 2022 bắt đầu phát triển ra thị trường quốc tế). Ứng dụng Onus giúp cho tất cả mọi người có thể mua bán và đầu tư tiền điện tử, crypto một cách dễ dàng và dễ hiểu. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia mua bán các đồng coin trên sàn onus một cách đơn giản. 

An toàn và bảo mật

Onus đặt sự bảo mật là ưu tiên hàng đầu. Họ triển khai các biện pháp bảo mật mạnh mẽ như xác thực hai yếu tố (2FA), mã hóa dữ liệu và bảo vệ tài khoản người dùng khỏi các cuộc tấn công mạng.

Đa dạng Các Loại Tiền Điện Tử

Sàn Onus cung cấp một loạt các loại tiền điện tử cho người dùng để giao dịch, từ các đồng tiền phổ biến như Bitcoin và Ethereum đến những đồng tiền mới nổi và tiềm năng.

Giao Dịch Nhanh Chóng và Tiện Lợi

Nền tảng của Onus được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giao dịch nhanh chóng của người dùng mà không gây ra sự cản trở hoặc chậm trễ.

Hỗ Trợ Khách Hàng

Onus cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp để giúp người dùng giải quyết mọi vấn đề hoặc thắc mắc mà họ có thể gặp phải khi sử dụng nền tảng. Điều này được người dùng Việt Nam rất thích và tin dùng.

Giao Diện Người Dùng Thân Thiện

Giao diện của sàn giao dịch Onus được thiết kế một cách dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các giao dịch mà không cần có kiến thức chuyên sâu về công nghệ blockchain.

Sàn ONUS lừa đảo không?

Bất kỳ ai khi tham gia vào thị trường mới đều có những thắc mắc về sự uy tín của nền tảng mà họ chuẩn bị tham gia. Và câu hỏi liệu rằng sàn Onus có lừa đảo hay không, có đảm bảo uy tín khi tham gia đầu tư hay không là điều mà tất cả đều quan tâm.

Để có thể biết được liệu ràng sàn Onus có uy tín hay lừa đảo bạn có thể tham khảo qua các thông tin dưới đây.

Phản hồi từ người dùng

Với lượng người dùng đông đảo và hoạt động liên tục bạn có thể dễ dàng bắt gặp một ai đó đang giao dịch tiền điện tử trên ứng dụng onus và biết được phản hồi của họ về sàn giao dịch này. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia cộng đồng người sử dụng Onus trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Telegram để biết được các đánh giá của người dùng về sàn Onus để biết liệu rằng Onus lừa đảo hay không?

Sự minh bạch của đội ngũ phát triển

Sàn Onus được phát triển với sự minh bạch của công ty và người điều hành. Bạn có thể dễ dàng biết được các thông tin của họ được công khai trên website và các bài báo.

Giấy phép hoạt động

Onus được cấp phép hoạt động về việc mua bán, trao đổi và đầu tư tiền điện tử trên toàn cầu. Bạn có thể tham khảo giấy phép của Onus tại đây.

Cách chính sách minh bạch và rõ ràng

Sàn giao dịch Onus cung cấp cho người dùng các chinh sách sử dụng minh bạch, rõ ràng và công khai. Điều này giúp cho người sử dụng hiểu rõ hơn về sàn giao dịch này cũng như hiểu hơn về trách nhiệm giữa 2 bên. Bạn có thể tham khảo chính sách của Onus tại đây.

Tổng kết

Trên đây là giải đáp thắc mắc về việt liệu rằng sàn Onus có uy tín hay không cũng như câu hỏi sàn onus lừa đảo hay không của người dùng. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về sàn Onus cũng như đã có được câu trả lời cho mình về việc sàn Onus lửa đảo người dùng không.
Tôi là Hoàng Ak người sáng tạo nội dung và phát triển website chuyên nghiệp. Với niềm đam mê của mình cùng nhiều năm kinh nghiệm tôi đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích đến mọi người. Hãy đồng hành cùng tôi và chia sẻ những bài viết bổ ích đến mọi người nhé.