Gợi ý cách phối đồ chơi tết với chân váy cực xinh

Nếu bạn chưa biết nên chọn đồ như thế nào để mặc trong dịp tết sắp tới thì cùng tham khảo bài viết này nhé.

 Như vậy chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc năm và đón năm mới sang. Gợi Ý Hay muốn cùng chị em chọn cách phối đồ thật đẹp và đúng trend để chơi tết thật xinh. Hiện đại, sang trọng nhưng vẫn không kém phần quyến rũ sẽ là những gợi ý cho chị em. Nếu bạn chưa biết nên chọn đồ như thế nào để mặc trong dịp tết sắp tới thì cùng tham khảo bài viết này nhé.

Gợi Ý phối đồ với chân váy chơi tết sang chảnh

Trend đồ chơi tết Áo Len kết hợp chân váy



Với thời tiết se se lạnh của không khí tết việc vừa mặc đủ ấm vừa đẹp và sang trọng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với áo len vừa có thể giữ ấm vừa tôn dáng lại có thể làm toát lên sự duyên dáng của gương mặt. Cùng với đó chân váy có thể tôn lên chiều cao và vóc dáng của các bạn nữ. Một sự kết hợp hoàn hảo cho các bạn gái duyên dáng và xinh đẹp đi chơi tết.

Phối Đồ chơi tết chân váy ngắn kết hợp Boots



Chân váy ngắn kết hợp với boots luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều chị em. Với sự kết hợp này chị em không những có thể giữ ấm trong thời tiết lạnh của mùa đông mà còn vô cùng quyến rũ. Sự kết hợp cá tính và hiện đại sẽ là giúp các chị em xinh xắn hơn và nổi bật giữa đám đông.

Áo len kết hợp chân váy tennis



Vừa ấm áp vừa tôn dáng đôi chân dài là sự hoàn hảo của set đồ này. Chân váy tennis hay chân váy ngắn luôn được các bạn trẻ năng động yêu thích. Ngoài ra chân váy ngắn còn giúp khoe đôi chân dài nõn nà của người mặc thu hút mọi ánh nhìn. Một set đồ chơi tết đầy năng động và không kém phần quyến rũ cho các bạn trẻ.

Chân váy kết hợp áo khoác phao



 

Chân váy kết hợp với áo khoác là set đồ dễ thương để các bạn gái lựa chọn cho dịp tết năm nay. Nếu theo phong cách dễ thương, cute bạn có thể lựa chọn cho mình chân váy hoa, chân váy xếp. Còn nếu bạn thích thể hiện các tích, quyến rũ có thể lựa chọn chân váy ngắn, body hoặc có thể là chân váy da. Chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật giữa đám đông với set đồ chơi tết này.

Chân Váy ngắn phối đồ cùng áo khoác dáng dài



Với chiếc áo khoác dài sẽ tạo nên sự thanh lịch cho người mặc. Nhưng kèm với đó là chân váy ngắn sẽ giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. Vừa thanh lịch vừa gợi cảm không quá hở hang sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý.

Chân váy len body kết hợp cùng áo thun dài tay, áo len...


Một cách phối đồ chơi tết bao ấp bao đẹp cho các bạn gái. Với chân váy len ôm sát giúp khoe đường cong từ hông xuống. Tôn lên vóc dáng gợi cảm, quyến rũ và vẫn giữ ấm cho người mặc. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chân váy len body với áo len, áo thun dài tay, óa khoác...

Chân váy xòe kết hợp cùng áo khoác



Phối đồ chơi tết với váy xòe và áo khoác giúp bạn thanh lịch và hiện đại. Bạn cũng có thể kết hợp với áo len ôm sát để tăng phần nữ tính. Với bộ đồ chơi tết này với phong cách tươi sáng, năng động nhưng không kém phần nữ tính sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật hơn.

Tổng kết :

 Trên đây là một số gợi ý phối đồ chơi tết với chân váy. Hi vọng Gợi Ý Hay Chấm Com sẽ giúp các nàng có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ thật xinh đẹp để chơi tết. Người xưa có câu người đẹp vì lụa và khi bạn đã chọn được lụa tốt thì việc phối hợp chúng cũng rất quan trọng. Nếu bạn thấy bài viết hay thì hãy để lại bình luận phía dưới và đừng quên chia sẻ nhé.

Tôi là Hoàng Ak người sáng tạo nội dung và phát triển website chuyên nghiệp. Với niềm đam mê của mình cùng nhiều năm kinh nghiệm tôi đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích đến mọi người. Hãy đồng hành cùng tôi và chia sẻ những bài viết bổ ích đến mọi người nhé.